ซิลิโคนแกนตั๊กแตนเป็นอย่างไร


 ศัลยกรรม
ได้ยินชื่อยากๆอย่างนี้ อย่าพึ่งจะคิดกันไปว่าเป็นไดโนเสาร์ประเภทใหม่นะคะ (ทีแรกๆ…แอบคิดแบบเดียวกัน 555) อันที่จริงแล้ว Mantis Strut หรือ แกนตั๊กแตนหมายถึงซิลิโคนเสริมจมูกสำเร็จรูปที่ถูกสร้างสรรค์โดย หมอผู้ที่มีความชำนาญทางด้านการเสริมจมูกประสบการณ์กว่า 20 ปี ด้วยความศรัทธาที่ว่าแกนนี้สามารถขจัดปัญหาจมูกได้ทุกแบบ เนื่องจากแกนตั๊กแตนมีลักษณะพิเศษในด้านการบิดตัว วางแบบมาให้ด้านล่างของแกนวางครอบข้างล่างของจมูก ความลึก ความงอของข้างล่างแล้วก็ส่วนบนแกนก็แตกต่างกัน เนื่องจากว่าถูกผลิตมาสำหรับชาวเอเชียบ้านพวกเราที่มีองค์ประกอบกระดูกไม่เรียบมีส่วนนูน ส่วนเว้า รวมถึงความดกของผิวหนังก็แตกต่างกัน ทั้งยังเป็นการหลบหลีกการทำลายเยื่อของคนเจ็บโดยไม่ใช้กระดูกอ่อนข้างหลังหู ด้วยเหตุผลดังกล่าวแกนตั๊กแตนก็เลยเหมาะสมกับจมูกของพวกเรา เสริมออกมาแล้วจะตรง งาม หรูหราเท่ากัน และก็ยังช่วยลดปัญหาจมูกเหยเก ผิดลักษณะทะลุ อีกด้วยแกนตั๊กแตนนั้นถูกดีไซน์ให้ใช้ได้ทั่วๆไป อย่างไรก็ดี จะมีบางครั้งที่แกนสำเร็จรูปทั้งยัง 2 นี้น้อยเกินไป กรณีพวกนั้นนับว่าเป็นในกรณีที่ยากเหลือเกินสำหรับศัลยแพทย์ผู้ฝึกสอนฝึกหรือแม้กระทั้งศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์มากมายแล้ว
ซิลิโคนแกนตั๊กแตนดีไหม
ซิลิโคนแมนทิส Mantis Strut (แกนตั๊กแตน) ถูกสร้างสรรค์มาเพื่อขจัดปัญหาและก็เสริมจมูกได้ทุกแบบ แล้วก็สามารถขจัดปัญหาจมูกเบี้ยว เอียง ทะลุ จากการเสริมจมูกจากซิลิโคนแบบเก่าที่แลดูแล้วไม่เป็นธรรมชาติ สำหรับซิลิโคนแกนตั๊กแตนถูกดีไซน์มาให้มีความเหมาะสมกับชาวเอเชีย ซึ่งซิลิโคนแกนตั๊กแตนได้จดสิทธิบัตรกับ Patent & Trademark Office (PTO) ซึ่งเป็นหน่วยงานสุดยอดเป็นระเบียบแล้ว คุณก็เลยมันหัวใจในซิลิโคนแกนตั๊กแตนได้ว่าสามารถใช้สำหรับในการศัลยกรรมจมูกได้
จุดเด่นของแนวทางการทำจมูกด้วยซิลิโคนแกนตั๊กแตน
ที่หลายท่านติดอกติดใจเป็นได้รูปทรงที่ออกมางามสามารถปรับทรงต่างๆได้ง่าย งามแนบเนียนเป็นธรรมชาติ เพราะว่าซิลิโคนขอบของแกนตั๊กแตนจะบางเสมอกันกระดาษ ทำให้เมื่อใส่ไปในจมูกแล้วจะไม่เห็นรอยต่ออะไรก็ตามให้ความรู้ความเข้าใจสึกสบายไม่อึดอัด เสริมลักษณะท่าทางแล้วก็เพิ่มความแน่ใจให้ท่าน และก็จากการออกแบบมาเพื่อจัดการกับปัญหาทรงจมูกในหลายๆแบบ ศัลยแพทย์สามารถพินิจทรงของแกนตั๊กแตนเพื่อเหมาะสมกับผู้ป่วยได้มากขึ้น ไม่ว่าจมูกคนเจ็บสั้นหรือยาวเกินกว่าแกน สามารถแยกส่วนประกอบทำเป็น ลดเวลา ลดความรู้สึกกลุ้มใจ ลดเปอร์เซ็นข้อผิดพลาดจากการเหลาซิลิโคนในแบบเดิม และก็ภายหลังการผ่าตัดไม่ต้องเข้าเฝือก ปิดพลาสเตอร์พยุงแกนตั๊กแตน

เสริมจมูก นครปฐม

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม